Học sinh vui mừng đỗ tốt nghiệp

Ngày 26/7/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (đợt 1).

Tỉnh Đắk Lắk có 58 trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó có cấp THPT; có 15 Trung tâm GDNN-GDTX. Hội đồng thi Sở GD-ĐT Đắk Lắk có 19.858 thí sinh đăng ký dự thi, có 32 điểm thi, 841 phòng thi. Ở đợt 1, có 157.335 lượt thí sinh đã dự thi, đạt 99,44%. Không có thí sinh nào vi phạm Quy chế thi

Học sinh vui mừng đỗ tốt nghiệp
                                              Học sinh vui mừng đỗ tốt nghiệp

Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi trao đổi với các phóng viên báo chí sau buổi thi cuối cùng của đợt 1.

Theo kết quả do Bộ GD-ĐT công bố, có 97,01% thí sinh đỗ tốt nghiệp, trong đó, khối THPT có 97,80%; khối GDTX có 84,26%.

Đặc biệt, có 10 trường THPT và 2 Trung tâm có 100% học sinh đậu tốt nghiệp, gồm: THPT chuyên Nguyễn Du; THCS, THPT Đông Du; THPT Trần Đại Nghĩa; THPT Tôn Đức Thắng; THPT DTNT N’ Trang Lơng; THPT DTNT Tây Nguyên; THPT Phú Xuân; TH, THCS và THPT Hoàng Việt; TH, THCS và THPT Victory; THPT Nguyễn Chí Thanh; Trung tâm GDNN-GDTX huyện Krông Năng và Trung tâm GDNN-GDTX huyện Buôn Đôn.

Cũng theo thống kê của Phòng Quản lý chất lượng giáo dục – Công nghệ thông tin, Sở GD-ĐT, toàn tỉnh có 292 học sinh đạt điểm từ 9,5 trở lên đối với môn thi độc lập; có 6 học sinh đạt từ 28 điểm trở lên đối với khối thi đăng ký xét tuyển đại học.

Nguồn: Sở Giáo Dục và Đào Tạo Đắk Lắk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *