Tuyển sinh

Chiều 23/4, Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa nhận được công văn của UBND tỉnh về việc cho học sinh, sinh viên đi học lại sau thời gian nghỉ học phòng chống dịch COVID-19.

Học sinh, sinh viên Đắk Lắk đi học lại từ 27/4
                                                              Học sinh, sinh viên Đắk Lắk đi học lại từ 27/4

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất cho học sinh khối lớp 9, khối THPT và giáo dục thường xuyên (cấp THPT) đi học trở lại từ ngày 27/4; học viên, học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đi học lại từ ngày 4/5.

Đối với học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở (lớp 6,7,8), học viên của các cơ sở giáo dục đào tạo còn lại sẽ có thông báo sau. UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ tình hình thực tế, tham mưu UBND tỉnh thời gian cụ thể cho các học sinh, học viên này đi học trở lại.

Học sinh tiểu học chưa có lịch đi học lại
                                      Học sinh tiểu học chưa có lịch đi học lại

Đồng thời, UBND tỉnh đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh trở lại trường; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; có phương án điều chỉnh kế hoạch dạy học hợp lý đảm bảo chất lượng và kế hoạch thời gian năm học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *